Khế cơ điều giáo – Quyển hạ – Chương 1


Chương 1

Thật không ngờ , người đang múa quyến rũ không gì sánh bằng trên sân khấu chính là đứa con mà hắn yêu thương tận đáy lòng . Tiêu Diệc dựa vào chiều cao của mình dù đứng ở ngoài rìa cũng có thể nhìn thấy được toàn bộ động tĩnh trên sân khấu.Đứa con trai bé bỏng ngoan ngoãn trong trí nhớ của hắn bây giờ đã trở thành một người quyến rũ tình tứ ngay trước mắt khiến cho Tiêu Diệc nắm chặt tay lại đến mức mơ hồ cảm thấy đau.

Sau khi múa xong, Tiêu Nhiên gần như là được Phong Tình ôm xuống.

“Không tệ chứ ?” Tiêu Nhiên ngồi phịch xuống ghế salon hỏi Phong Tình, đối phương cúi đầu hôn lên trán nó một cái rồi cũng ngồi xuống bên cạnh.

“Đã lâu lắm không điên cuồng như vậy , cảm thấy cũng không tệ.”

Hai người nghỉ ngơi một lúc rồi đi lên trên quán.

“Tiểu Nhiên, anh muốn về , còn em thì sao ?”

“Sao lại về sớm vậy , mà thôi , em về cùng anh , dù sao đêm nay cũng chơi đã rồi.”

Hai người ra khỏi Họa rồi sau đó cùng nhau ngây người ra.

“Xin chào.” Đó là âm thanh Phong Tình nghe được sau khi kinh ngạc.

“Ông…ông…”Đó là âm thanh run rẩy phát ra từ miệng Tiêu Nhiên.

“Nhiên Nhiên.” Tiêu Diệc cũng không có nhìn Phong Tình lấy một cái , trực tiếp đem Tiêu Nhiên ôm vào trong xe , tốc độ quá nhanh khiến cho Phong Tình ngay cả thời gian phản ứng cũng không có.

“Này , tiên sinh , Tiêu Nhiên….” Lúc Phong Tình chạy lên thì chỉ thấy chiếc ô tô màu xám đã chạy đi.Phong Tình đứng yên tại chỗ nhìn chiếc ô tô xa dần . Thành thật mà nói thì Phong Tình cũng không có lo lắng gì , người đàn ông kia không phải là một kẻ lỗ mãng.

“Ông làm gì vậy ! Tôi muốn xuống xe.” Phía trước và sau ô tô đã được ngăn cách ra.

Tiêu Diệc đem hai tay Tiêu Nhiên bẻ về phía sau , không cho nó vùng vẫy nữa.

“Làm  gì sao ?  Con đến loại chỗ kia vui chơi , lại còn lên sân khấu nhảy cái loại kia , con…con….” Tiêu Diệc nhiều lần không thể nào nói ra cái từ hèn hạ kia , bản thân hắn sao có thể nghĩ đến cái từ đó cơ chứ ?

“Tôi thì làm sao ? Tôi muốn như thế thì làm sao ?” Tiêu Nhiên nói xong hung hăng quay lại trừng Tiêu Diệc : “Ông không có tư cách quản tôi !”

Không nghĩ đến con trai sẽ nói như vậy , cánh tay Tiêu Diệc đang bẻ tay của Tiêu Nhiên về phía sau nhất thời không có kìm chế lực mãi đến khi Tiêu Nhiên kêu đau hắn mới kịp thời phản ứng , nhanh chóng buông tay mình ra rồi xoa xoa cánh tay của con.

“Nhiên Nhiên , không sao chứ.” Tiêu Diệc nhìn đứa con rõ ràng là đang đau muốn chết nhưng cũng không chịu than đau với mình .Con của hắn hắn hiểu rõ , nó rất sợ đau cũng rất thích làm nũng.Nhưng bây giờ, đã bao lâu hắn không nghe thấy con mình khóc lóc làm nũng rồi. Tiêu Diệc nghĩ đến thì trong lòng lại cảm thấy khó chịu , vốn định vươn tay ôm con vào lòng nhưng khi nhìn thấy ánh mắt lạnh băng kia thì cánh tay vươn ra kia không dám nữa.

“Nhiên Nhiên, đừng có giận mà rời xa ba ba nữa , chúng ta cùng nhau sống vui vẻ , có được không ?” Cuối cùng Tiêu Diệc cũng đem lời nói mấy hôm trước nói lại, bởi vì những lời nói hắn nói ra thì con hắn sẽ có phản ứng rất kịch liệt . Nếu hắn nói ra những lời tiêu cực chỉ sợ nó sẽ không có cách nào có thể tiếp thu , mà nghe con trai hắn trả lời thì bản thân hắn liệu có thể tiếp thu được mấy phần chứ ?

“Nếu sau này ông muốn đi tìm người khác tôi cũng không để ý.” Tiêu Nhiên nói ra những lời này thì trong đầu hiện lên một hình bóng mơ hồ mà cái hình bóng mơ hồ này chính là mẹ kế của mình khiến cho lòng nó cảm thấy khó chịu.Mặt Tiêu Nhiên càng lúc càng trở nên khó coi.

Tất cả những biến hóa này đều lọt vào mắt của Tiêu Diệc, hắn cho rằng con trai lại càng thêm ghét mình nữa rồi. Nhưng Tiêu Diệc không phải là người dễ dàng nhận thua , nếu đã quyết định đi con đường này rồi hắn sẽ tuyệt đối không bỏ cuộc , hắn tuyệt đối muốn con chấp nhận mình mặc kệ dùng biện pháp nào đi nữa.

“Nhiên Nhiên , chúng ta về nhà trước.” Lời nói của Tiêu Diệc rất kiên trì , có thể dễ dàng nhận ra , đồng thời Tiêu Nhiên hít một hơi lạnh , trong lòng nó có một dòng chảy cảm xúc rất nhỏ.Nhưng lúc này Tiêu Nhiên không có thời gian nghĩ sâu xa bời vì Tiêu Diệc vươn tay ôm nó vào trong lòng.

“Buông ra !” Tiêu Nhiên ở trong lòng Tiêu Diệc giãy dụa.Ám muội tất nhiên là thú vị , nhưng nếu cùng người đàn ông này có bất cứ điều gì ám muội thì cũng chỉ có linh hồn của bản thân đau đớn vì bị gặm nhấm.

Tiêu Diệc không thèm để ý đến cái giãy dụa và gào thét của con, tay càng thêm ôm chặt hơn.

“Buông ra ! Có nghe thấy không.” Tiêu Nhiên gào thét một lúc cũng hiểu ra được là vô ích, bởi vì Tiêu Diệc không hề mở miệng mà chỉ nhìn ra phong cảnh mờ mịt ngoài cửa sổ. Tiêu Nhiên nhìn không hiểu ánh mắt híp lại một nửa của Tiêu Diệc cho nên đành chọn im lặng.

Sau khi về đến nhà Tiêu Diệc cũng không có ôm Tiêu Nhiên lên lầuĐiều này làm cho Tiêu Nhiên thở dài nhẹ nhõm , nó không muốn mất mặt trước người trước mặt này.

Tiêu Nhiên rất nhanh chóng chạy lên phòng mình rồi khóa trái cửa lại.Bình thường thì nó không khóa trái cửa lại nhưng hôm nay Tiêu Diệc không giống với ngày thường khiến cho nó cảm thấy sợ hãi.

Sau khi tắm xong trèo lên giường cũng không thấy Tiêu Diệc xuất hiện mà cũng không thấy gõ cửa càng không cần nói đến nụ hôn chúc ngủ ngon.Tiêu Nhiên cuối cùng cũng cảm thấy yên tâm đi ngủ , từ khi nó rời khỏi nhà thì chưa từng có ngày nào ngủ ngon giấc.Đêm này lại vui vẻ điên cuồng khiến cho Tiêu Nhiên rất nhanh chóng tiến vào mộng đẹp.

Nằm mơ có cảm giác như thế nào ? Tiêu Nhiên gần như đã quên mất rồi.Có phải những đứa trẻ quá hạnh phúc thì luôn luôn cách xa những giấc mơ . Tiêu Nhiên đã 15 tuổi nhưng mà số lần nằm mơ của nó có thể đếm trên đầu ngón tay.

“Ba ba, con nhảy có đẹp không ?” Tiêu Nhiên đứng ở trên giường , làm mặt quỷ , bắt đầu xoay vòng , chiếc giường mềm mại khiến cho Tiêu Nhiên đứng không vững, cả người té xuống giường , chiếc mông hơi vểnh lên hướng về phía ba ba đang đứng bên mép giường.

“Nhiên Nhiên, không sao chứ ?” Tiêu Diệc giúp con ngồi dậy, tay cũng vô ý mà sờ soạng mông của con trai một chút.

“Ba ba háo sắc.”  Tiêu Nhiên ngồi xuống, lấy tay chỉ vào má cười với ba ba.

“Vậy à , Nhiên Nhiên là con của ba ba, vậy Nhiên Nhiên cũng rất háo sắc.” Tiêu Diệc ngồi lên giường để con trai gối đầu lên đùi mình.

Tiêu Nhiên bất mãn bĩu môi , giơ nắm đấm với ba ba, “Làm gì có , Nhiên Nhiên một chút cũng không có háo sắc, Nhiên Nhiên rất ngoan.”

Tiêu Diệc cúi đầu cọ cọ lên má con trai vài cái mới ngẩng đầu lên, thấy khuôn mặt con vì mình cọ cọ mà ửng đỏ Tiêu Diệc liền giảo hoạt cười : “Nhiên Nhiên chính là con trai của ba ba , nếu ba ba háo sắc vậy Nhiên Nhiên cũng thực sự rất háo sắc rồi.”

“Bởi vì Nhiên Nhiên là con của ba ba cho nên cái gì cũng giống ba ba . Cho nên ba ba không háo sắc thì Nhiên Nhiên cũng không háo sắc rồi.” Tiêu Nhiên đếm ngón tay, sau khi suy nghĩ thật kĩ thì cảm thấy vẫn là ba ba không háo sắc thì tốt hơn.

“Nhiên Nhiên, trở về.” Tiêu Diệc đứng ở phía sau Tiêu Nhiên liều mạng kêu Tiêu Nhiên quay đầu lại.

Tiêu Nhiên dừng bước nhưng không quay đầu lại , vẻ mặt cực kì xa cách trên khuôn mặt quen thuộc kia , nó không cần.Nó chỉ muốn nhìn thấy khuôn mặt hiền lành cực kì cưng chiều nó mà thôi.Ánh mắt nóng bỏng kia sẽ thiêu đốt đôi tay non nớt của nó mất.

“Nóng quá.” Tiêu Nhiên đứng cách Tiêu Diệc không xa bỗng nhiên mở miệng, nhưng lời nói này khiến cho đầu óc Tiêu Diệc không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

“Nhiên Nhiên , cái gì nóng ? Nói với ba ba , ba ba sẽ giúp con.”

“Tạm biệt.” Tiêu Nhiên quay đầu lại muốn chia tay một cách nhẹ nhàng thoải mái nhưng khi nhìn thấy những giọt nước mắt trên khuôn mặt của người đàn ông rơi xuống làm cho ngây người. Người đàn ông kia cũng vì mình mà rơi lệ sao , hơn nữa còn đang kêu tên mình.

Tiêu Nhiên cúi đầu nhìn xuống dưới chân. Đó là một ranh giới màu đen cùng màu với màu đen của đất. Cái ranh giới kia , cái người đàn ông kia càng ngày càng tiến đến gần.Đó là ranh giới của sự cấm kỵ.

“Xin lỗi.” Hai từ Tiêu Nhiên ngậm trong miệng không nói ra được , quay đầu bước từng bước ngày càng nặng nề.

Bước thêm một bước , nó rơi xuống vực sâu vạn trượng.

(QT : cái đoạn mơ này hình như người gõ raw gõ thiếu hay sao ấy , chuyển cảnh nhanh quá , mà tìm trên mạng thì trang nào cũng như thế này nên đành chịu vậy =.=)

—-

Tiêu Nhiên toát mồ hôi lạnh tỉnh lại , trợn mắt nhưng không thấy có người đứng bên cạnh giường.

“Cứu với , ba ba , có quỷ !”

Là phản ứng đáng yêu.

Rất chân thực.

“Nhiên Nhiên , đừng sợ.” Tiêu Diệc cúi xuống đem con trai ôm vào trong lòng, một tay vỗ vỗ lưng con.

Tiêu Nhiên chậm rãi ổn định lại tinh thần, mũi ngửi thấy mùi quen thuộc , nó bất ngờ ngẩng đầu lên : “Ông tới phòng tôi làm gì vậy ?”

Tiêu Diệc cầm lấy bàn tay đang đẩy mình ra của con đưa lên môi khẽ hôn : “Nhiên Nhiên.”

Bị Tiêu Diệc hôn lên tay càng khiến Tiêu Nhiên trở nên nóng nảy , nó cố gắng rút tay ra lại bị Tiêu Diệc nắm chặt lại , mà hành động của Tiêu Diệc càng làm cho nó phản kháng kịch liệt hơn.

Tiêu Diệc ngậm ngón tay con trai vào miệng , thái độ chăm chú cẩn thận kia khiến người ta hoảng sợ. Tiêu Nhiên thậm chí còn sinh ra ảo giác, người trước mặt không phải là mút ngón tay nó mà là ăn nó.Ăn nó ! Nghĩ đến điều này càng làm Tiêu Nhiên vùng vẫy kịch liệt hơn : “Buông ra ! Đi ra ngoài cho tôi !” Nó thực sự hoảng sợ, chẳng lẽ người đàn ông mà nó gọi là ba ba này muốn đặt lớn vào canh bạc cấm kỵ sao ? Cho dù đời người là một canh bạc, nhưng tránh được thì nên tránh.Đạo lý này , Tiêu Nhiên cũng hiểu , nhưng phản ứng của nó đã tố cáo bản thân với Tiêu Diệc rồi.

Tiêu Diệc nhìn ra được con mình suy nghĩ gì , nhưng hắn chỉ cười nhạt : “Nhiên Nhiên , quả nhiên con là con trai của ba ba , biết ba ba hiện tại đang nghĩ cái gì ?” Tiêu Diệc nói xong liền bò lên giường đè con trai mình xuống.

“Không được, ông xuống cho tôi ! Tôi không muốn làm với ông ! Đi xuống , đi xuống ngay !” Phản kháng của Tiêu Nhiên đối với Tiêu Diệc chẳng qua chỉ như là gãi ngứa , cho nên cũng giống như lần trước , nó lựa chọn cách gào lên , chỉ hi vọng Tiêu Diệc có thể nghe được.

Tiêu Diệc không có trả lời con trai mình , một tay đem hai tay con giơ lên đỉnh đầu , một tay bắt đầu cở áo ngủ của Tiêu Nhiên.

Tư thế này khiến cho Tiêu Nhiên sợ hãi, giọng gào thét của nó đã trở nên run rẩy : “Buông tôi ra ! Tôi không muốn ! Tôi không muốn !”

“Nhiên Nhiên , rồi con cũng sẽ muốn , chúng ta là cha con , toàn bộ sở thích đều giống nhau.” Tiêu Diệc cởi xong áo của con rồi lại bắt đầu cởi quần của nó.

Phía dưới Tiêu Nhiên đã trần truồng , nhưng Tiêu Diệc cũng không có dừng lại . Hắn đem hai chân Tiêu Nhiên hướng lên trên , một bên đùi dùng chiếc quần vừa mới cời của nó trói lại , một bên hắn cởi áo mình ra rồi trói lại .Phía dưới Tiêu Nhiên trở thành hình chứ W (QT : @@ vẫn chưa hình dung ra được tư thế này =.= sao lại ngược đến mức này =.=), toàn thân Tiêu Nhiên giống như một cái đèn treo trần nhà.

“Buông ra ! Buông ra…”

Nhìn thấy con trai đang cực kì hoảng sợ nhưng lại không chịu mở miệng nói bất cứ lời cầu xin nào , ngay cả một giọt nước mắt cũng không rơi xuống mà chỉ không ngừng kêu hắn buông ra.

“Nhiên Nhiên , đêm nay ba ba muốn con thỏa hiệp.”

Tiêu Diệc nói khiến cho Tiêu Nhiên sửng sốt nửa phút , sau đó lại bắt đầu gào thét . Tiêu Diệc muốn nó giống như một người yêu sao ? Không thể được , nó tuyệt đối không làm được , nó không muốn ba ba của bây giờ , nó muốn ba ba trở lại như trước kia.

Tiêu Diệc nhìn được ánh mắt cố chấp của Tiêu Nhiên thì biết nó đã nghĩ sai rồi . Có điều không sao , bây giờ hắn cũng muốn tiến từng bước từng bước một, đầu tiên hắn muốn khiến cho con ntrai ở trước mặt hắn yếu đuối khóc lóc , làm cho con trai quen thuộc thân thể của nhau , quen thuộc với những chuyện mãnh liệt.Loài người là một loại động vật rất thích ỷ lại , huống chi là con trai hắn đã từng rất ỷ lại vào hắn.

“Ông không thể như vậy được , sao ông lại trở lên biến thái như thế này , thả tôi ra ! Á….” Tiếng gào cuối của Tiêu Nhiên đã biến thành tiếng hét chói tai, bởi vì Tiêu Diệc trực tiếp công kích vào điểm mẫn cảm của nó , một chút thời gian thích ứng cũng không cho nó, Tiêu Nhiên cố gắng rướn người lên một chút, có thể nhìn thấy đôi môi Tiêu Diệc đang đảo qua đảo lại gặm nhấm hai đầu núm vú của nó , mà hai tay của hắn thì đang trượt xuống phía dưới , một tay ở phía trước đang sục dương vật còn một tay đang ở phía sau sờ khe mông của nó , chờ thơi cơ tiến vào cúc hoa.

Không nghi ngờ gì nữa , rướn nửa người trên sẽ tăng thêm gánh nặng cho hai bắp đùi, hơn nữa những hành động đánh sâu vào thị giác như vậy khiến cho Tiêu Nhiên rất nhanh chóng lại bật ngửa người lại trên giường, im lặng , đêm nay không thể chạy được rồi , hay là nói , trong tay Tiêu Diệc nó không có khả năng thoát chăng ?

Tiêu Diệc có thể cảm nhận phía dưới của con trai không phản kháng nữa, hắn biết rõ nó muốn dùng lạnh lùng để làm cho hắn lùi bước nhưng mọi chuyện đâu có đơn giản như vậy, huống chi hắn đã quyết định rồi.Tiêu Diệc càng thêm nhấm nhá đầu vú của con trai, đầu lưỡi liếm một mạch trượt đến tận rốn , sau đó đầu lưỡi tiến vào trong rốn dò xét.

“Aaaa.’Tiêu Nhiên nhanh chóng ngậm chặt miệng lại , cái động tác này quá kích thích rồi , so với liếm đầu vú thì kích thích hơn nhiều.

Tiêu Diệc ngẩng đầu nhìn con trai đang liều mạng ngăn tiếng rên rỉ phát ra thì đầu lưỡi lại càng tiến sâu vào hơn, rồi sau đó lại liếm xung quanh.

Trên trán Tiêu Nhiên đã li ti những giọt mồ hôi nhưng Tiêu Diệc cũng không có dừng màn hành hạ này lại . Đầu lưỡi vẫn nhưng trước, động tác phía dưới lại tăng lên rất nhiều , khi thì vuốt ve hai viên bi nhỏ , khi thì sục dương vật, mà ngón tay ở khe mông đã muốn tiến vào trong miệng hoa cúc rồi , ngón tay nhẹ nhẹ ấn ấn vào.

Với độ tuổi Tiêu Nhiên mà nói thì lực kiềm chế của nó đã tốt lắm rồi , nhưng dù lực kiềm chế có tốt cũng không bằng thủ đoạn của Tiêu Diệc, đôi môi mím chặt của Tiêu Nhiên đã có hơi chút mở ra , theo hơi thở nóng hổi mà không kìm chế được bắt đầu rên rỉ.

Những tiếng rên rỉ này khiến Tiêu Diệc hài lòng, kế tiếp động tác vừa nãy, một ngón tay đã tiến vào trong lỗ nhỏ rồi.Tiêu Diệc khẽ chuyển động thì nghe được tiếng hít thở khoái cảm của con trai , biết thân thể của con rất nhanh chóng đạt khoái cảm , thật là một thân thể tuyệt mỹ.Vốn Tiêu Diệc chỉ muốn trêu trọc con mà thôi nhưng bây giờ lại nhịn không nổi lòng dâm đãng nổi lên.

Tiêu Diệc rút ngón tay ra, quả nhiên là bên trong co lại không cho ngón tay rút ra.

“Nhiên Nhiên , để ba ba làm cho con thoải mái nha.” Tiêu Diệc nhướn người lên, rồi đem đầu lưỡi luồn vào cái miệng ẩm ướt của con trai . Sau khi hôn sau lại cúi người xuống vùi đầu vào phía dưới của Tiêu Nhiên.

“Ông …lấy…aaa aaa…ra…aaaa….chịu….chịu không nổi….” Toàn thân Tiêu Nhiên bắt đầu run rẩy . Tiêu Diệc đem đầu lưỡi luồn vào chỗ kia .Hai tay bị trói của Tiêu Nhiên nắm chặt , cái cảm giác này quá kích thích rồi , căn bản nó không chịu đựng nổi.

Hai chân bị kéo căng càng thêm mở rộng khiến đầu lưỡi dò xét lỗ nhỏ càng thêm sâu , hơn nữa phía trước lại bị kích thích cho nên chỉ trong chốt lát dương vật Tiêu Nhiên đã rỉ ra chất lỏng dâm mỹ vào lòng bàn tay Tiêu Diệc.

“Aa…lấy ra…chịu không nổi….” Tiêu Nhiên cố dùng hết sức hét lên một câu hoàn chỉnh, nhưng âm thanh này càng khiến Tiêu Diệc hưng phấn mà bản thân Tiêu Nhiên cũng nhanh chóng gần đạt đến cao trào.

Tiêu Diệc nhanh chóng đưa tay niết lỗ nhỏ trên quy đầu khiến cho Tiêu Nhiên chuẩn bị phát tiết lại bị nén lại , cả người cũng bắt đầu vặn vẹo : “Buông ra ! Buông ra !”

“Nhiên Nhiên , cầu xin ba ba đi .Ngoan , Nhiên Nhiên rất ngoan mà , cầu xin ba ba đi , bằng không ba ba sẽ không cho con tiết” Tiêu Diệc vừa nói vừa dùng ngón tay búng búng dương vật của Tiêu Nhiên , dương vật vốn dĩ nhạy cảm mà lại bị búng như vậy khiến cho nó cảm thấy đau nhưng cũng kèm theo đó là một khoái cảm xa lạ không rõ tên.Dương vật của Tiêu Nhiên không có ỉu xìu đi tẹo nào mà ngược lại càng thêm trướng ra.

“Thật là một cơ thể dâm đãng a.” Tiêu Diệc nhịn không được mà nói ra lời này, bị tra tấn mà vẫn còn có thể cảm thấy khoái cảm nhiều đến như vậy.

“Tôi sẽ không…không cầu xin…ông…” Tiêu Nhiên nói xong thì trên trán đã có vài giọt mồ hồi nhỏ xuống , thật là khó chịu, cảm giác ham muốn không được phát tiết ra giống như hàng ngàn vạn con kiến bò trên người.

Thấy Tiêu Nhiên không chịu cầu xin , Tiêu Diệc cũng không tức giận, nếu như con trai ngay lập tức cầu xin thì không phải là con trai của hắn nữa rồi.Tiêu Diệc tiếp tục búng dương vật của Tiêu Nhiên, thỉnh thoảng lại cúi đầu xuống dùng đầu lưỡi an ủi con trai , nhưng khi Tiêu Nhiên nhịn không được mà nâng mông lên thì đầu lưỡi ngay lập tức rời đi , thay vào đó là dùng miệng thổi hoa cúc .Vài lần như thế khiến cho khóe mắt của Tiêu Nhiên cũng đã bắt đầu ươn ướt , cũng có vài giọt lệ vương trên lông mày.Nhưng vài giọt nước mắt này không phải là thứ Tiêu Diệc muốn , hắn muốn nó khóc cầu xin hắn chứ không phải là vài giọt nước mắt không thể nhịn này.

“Đừng…đừng..tra tấn ..tấn…nữa…” Ánh mắt Tiêu Nhiên đã dần dần không nhìn rõ mọi thứ phía trước nữa, nhưng cơ thể càng ngày càng cảm thấy khó chịu hơn.Tốc độ giãy dụa vặn vẹo của cơ thể càng ngày càng nhanh, vốn dĩ lúc đầu bắp đùi bị buộc thành hình chữ W khiến cho nó cảm thấy đau nhưng bây giờ đã không còn cảm nhận gì nữa rồi.Trong đầu chỉ muốn được phát tiết và lỗ nhỏ được lấp đầy.

Hết chương 1

2 bình luận về “Khế cơ điều giáo – Quyển hạ – Chương 1

ㄟ( ▔∀▔ )ㄏ (,,•﹏•,,) (*´∇`*) ( ̄^ ̄゜) (¬_¬) ✪◡ू✪ (๑≖▽≖๑) (๑•́ ₃ •̀๑) _(:3 lZ)_ ( ̄▽ ̄)ノ (´∀`) (¬‿¬) (◕‿‿◕。) (๑・ω-)~♥” ( ˘ ³˘)♥ (¯―¯٥) (╥ㅂ╥) Σ( ̄□ ̄;) (●__●) (☉_☉) щ(゜ロ゜щ) ━Σ(゚Д゚|||)━ (づ ̄ ³ ̄) (´~`) (;¬_¬) ( ー̀εー́ ) (๑´ㅂ`๑) (〃▽〃) (╬☉д⊙) (゜Д゜*) (っ `-´ c) (╯‵□′ )╯︵┻━┻ (๑`^´๑) (๑・`▱´・๑) 〜( ̄▽ ̄〜) ( ̄ヘ ̄o ) (⚈﹃⚈) o (⊙▽⊙) ╮(︶︿︶)╭ (っ´▽`)っ 凸(`0´)凸 ("⌒∇⌒") (´ε`*) (人´∀`*) ( ゚д゚) (︶︹︺) ╰(*´︶`*)╯ ♡